Advertisement

LOVE NEVER DIES OST - LOVE YOU FOREVER

Assalamualaikum dan salam sejahtera... 

Siapa tahu drama Thailand 'Love Never Dies'? Drama kisah vampire tu... Dulu Cik TK addicted dengan drama ni... Tapi entah kenapa baru sekarang baru berkenan dengan lagu temanya.. Asyik terngiang-ngiang dalam kepala ni... Tak apa la, tak perlu kita cerita panjang lebar, kita layan saja lagu ni ya...

Ok, jumpa lagi entry akan datang...


จากชีวิตคนไม่มีใครคนหนึ่ง
Jahk cheewit kon mai mee krai kon neung
From the life of a person who had no one

ได้รู้ได้ซึ้งได้เข้าใจ ในความรัก
Dai roo dai seung dai kao jai nai kwahm ruk
I’ve gotten to know, experience, and understand love

เมื่อเธอได้เดินเข้ามา
Meua tur dai dern kao mah
When you walked in

จากชีวิตคนไม่มีใครคนหนึ่ง
Jahk cheewit kon mai mee krai kon neung
From the life of a person who had no one

ได้รู้ได้ซึ้งและมีค่า
Dai roo dai seung lae mee kah
I’ve gotten to know, experience, and value

และรู้ว่าต้องอยู่เพื่อใคร
Lae roo wah dtaung yoo peua krai
And realize who I’m living for

(*) แค่มีเธอคนเดียว อะไรๆ ฉันก็ไม่ต้องการ
Kae mee tur kon diao arai arai chun gor mai dtaung gahn
Just having you alone, I don’t need anything else

แค่มีเธอเท่านั้น วันเวลาจากนี้ก็มีความหมาย
Kae mee tur tao nun wun welah jahk nee gor mee kwahm mai
Just having you, my days from now on are meaningful

แค่มีเธอคนเดียว ก็เปลี่ยนโลกนี้ไปทั้งใบ
Kae mee tur kon diao gor plian lohk nee pai tung pai
Just having you alone, my whole world has changed

และเปลี่ยนหัวใจฉันไปตลอดกาล
Lae plain hua jai chun pai dtalaut gahn
And it’s changed my heart forever

(**) ไม่ว่าจะนานเท่าไร รักเราจะไม่มีวันตาย
Mai wah ja nahn tao rai ruk rao ja mai mee wun dtai
Regardless how long, our love will never die

ไม่ว่านานเท่าไร หัวใจจะผูกกันไว้
Mai wah nahn tao rai hua jai ja pook gun wai
Regardless how long, our hearts will remain connected

ไม่ว่านานเท่าไร แม้จนวันสิ้นลมหายใจ
Mai wah nahn tao rai mae jon wun sin lom hai jai
Regardless how long, even until the day I die

จะรักเธอคนเดียว ได้ยินไหม
Ja ruk tur kon diao dai yin mai
I’ll love you alone, do you hear me?

รักเธอไปตลอดกาล
Ruk tur pai dtalaut gahn
I’ll love you forever

จากวันนี้ไม่ว่าจะเจออะไร
Jahk wun nee maiw ah ja jur arai
No matter what we face from now on

หนักหนาถาโถมสักเท่าไร
Nuk nah tah tohm suk tao rai
No matter how hard it is

คนๆ นี้สัญญาจะเคียงข้างเธอ
Kon kon nee sunyah ja kiahng kahng tur
This person promises to be beside you

จากวันนี้ไม่ว่าจะเจออะไร
Jahk wun nee mai wah ja jur arai
From now on, regardless what we face

จะดูแลเธอเสมอ
Ja doo lae tur samur
I’ll always take care of you

และฉันไม่มีวันห่างไกล
Lae chun mai mee wun hahng glai
And I’ll never be far

(*,**,**)





Catat Ulasan

0 Ulasan